มีโอกาสเป็นไปได้สูงที่ N-age จะกลับมาเปิดให้บริการในบ้านเราอีกครั้ง!!

in

   

 ถ้าจะให้พูดถึงอีกหนึ่งเกมออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จในยุคบุกเบิก หนึ่งในนั้นก็คงหนีไม่พ้นเกม “N-age” อย่างแน่นอน ล่าสุดเมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมาบริษัท PLAYWITH ได้เซ็นสัญญาซื้อเกมและสิทธิ์ในการพัฒนาของเกม N-age ต่อจากทาง TAMNAGUNA และเตรียมที่จะเปิดให้บริการในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปีนี้อีกด้วย

     เป็นเวลากว่า 15 ปีแล้วที่เหล่าเกมเมอร์ได้รู้จักกับ N-age ซึ่งการที่ PLAYWITH จะเอากลับมาเปิดใหม่ในครั้งได้มีการเปิดเผยข้อมูลออกมาบางส่วนแล้วว่า ได้การปรับเปลี่ยนกราฟฟิคให้สวยงามและมีความละเอียดมากขึ้น แต่ยังจะพยายามคงกลิ่นอายเดิมไว้บางส่วน และนอกจากนี้ยังได้มีการเพิ่มระบบใหม่เข้ามาเพื่อให้เกมดูทันยุคทันสมัยมาก ยกตัวอย่างเช่นระบบช็อทคัทการใช้สกิลเป็นต้น แต่เป็นที่น่าเสียดายว่ายังไม่การเปิดเผยภาพ Screenshot ในเวอร์ชั่นใหม่ออกมา เอาไว้ถ้ามีภาพหลุดออกมาเมื่อไหร่จะนำมาให้ได้ดูกันแน่นอน

     และจากการที่ PLAYWITH ได้นำเอา SEAL Online มาเปิดให้บริารใหม่อีกครั้งเมื่อ 28 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ ชาวไทยอย่างท่วมท้นด้วยยอด CCU ในวันแรกสูงถึง 9,000 คน และในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมามียอด CCU เกินกว่า 15,000 คน จึงมีเป็นตัวชีวัดได้อย่างดีว่า เกมเมอร์ไทยมีความผูกพันกับเกมเก่าอยู่เยอะมาก ด้วยเหตุนี้เองจึงมีความเป็นไปได้สูงมากที่ทาง PLAYWITH จะพิจารณานำเอา N-age กลับมาเปิดให้บริการในบ้านเราอีกครั้ง

ที่มา http://gamegeek.in.th
http://nage.playwith.com.tw/intro/20170418/index.html

This information box about the author only appears if the author has biographical information. Otherwise there is not author box shown. Follow SORA on Twitter or read the blog.

1 comment:

  1. เจ้าของบลอค ใช้พี่กันไหมครับ

    ReplyDelete

Banner1

Banner1

Banner2

Banner2

Banner3

Banner3

Banner4

Banner4

ติดต่อ

เร็วๆนี้

Top5 Events

Special offer

ทางเราสามารถพัฒนาแพ๊ตแจกไปเรื่อยๆตามที่เรามีแพ๊ต

Patch ที่เรามี จาก
-Philippines
-Taiwan
-China
-Korea
-Thailand

Contact us